Giường ngủ đẹp

Giường ngủ sàn (nền) nhà phong cách Nhật Bản

Giường ngủ phong cách Nhật Bản hiện đại sang trọng. Kiểu giường sát mặt sàn có kèm theo đèn ngủ và ổ cắm điện phía thành giường đa năng. Giường ngủ GA0506 là phong cách giường mới 2021. Mẫu giường ngủ thấp sàn giá rẻ.

Thông tin kỹ thuật GA0506

  • Kích thước: 140cm x 210cm x 55cm
  • Sử dụng với đệm tối thiểu 14cm
  • Mã sản phẩm: GA0506
  • Chất liệu: Gỗ công nghiệp MDF
  • Sản phẩm được sản xuất bởi Giường AAD https://giuonggapdanangaad.com

Là giường ngủ 2 người, rất thuận tiện với đèn, ổ cắm ở phía đầu giường. Đem lại cảm giác thoải mái dễ chịu cho người sử dụng.

Giường ngủ sàn nhà kết hợp kệ đèn ngủ GA - 0506 Giường ngủ GA - 0506 GA - 0506

Mẫu giường ngủ đẹp đang được ưa chuộng trong năm 2021.

  • Thời gian giao hàng 3 – 5 ngày
  • Hỗ trợ giao hàng trên toàn quốc

Giường ngủ thấp sàn giá rẻ Hà Nội

giường ngủ thấp dưới sàn nhà

Giường ngủ thấp dưới sàn nhà kích thước lọt đệm 1m8 x 2m, bệ bên ngoài giường rộng 40cm. Tổng diện tích là 2m2 x 2m. Chất liệu gỗ công nghiệp lõi xanh An Cường, đệm bọc đầu giường 20cm x 20cm x 2m2.

dem-dau-giuong

Đệm bọc đầu giường vừa trang trí, lại phù hợp với phong thủy phòng ngủ. Màu sắc tùy chọn theo sở thích, chất liệu đệm tùy chỉnh.

giuong-ngu-thap-san-nha-gia-re

Chúng ta đã từng thấy những chiếc giường không có chân ngày càng được sử dụng nhiều. Phần bục ở bên cạnh giường có cả ngăn kéo được dấu ở đó. Bạn có thể đặt nó trong phòng ngủ của trẻ em hoặc người lớn đều được.

giuong-ngu-kieu-nhat-ban-thap-san

Đây là một trong những mẫu giường ngủ phong cách nhật bản. Giường sát sàn tốt nhất Nhật Bản, là một bài học về sự tiết kiệm.

  • Mã sản phẩm: GN12347
  • Kích thước lọt đệm: 1m8 x 2m; 2m2 x 2m; 1m6x2m…
  • Chất liệu: Gỗ công nghiệp
  • Giá bán: 0969.558.591

Giường ngủ Nhật Bản đơn giản hiện đại, sang trọng

Được trang trí với các đường nét đẹp, sạch sẽ và một bảng điều khiển vững chắc cấu hình thấp để làm nền tảng cho một tấm nệm hoặc nệm Nhật Bản. Thiết kế nền tảng thấp của khung giường Nhật Bản tạo ra ảo ảnh về khung giường nổi nổi tiếng.

Tất cả các tính năng này là cần thiết cho một chiếc giường nền hiện đại. Một chiếc giường bục Nhật Bản được đặc trưng bởi chiếc giường nổi, nền gỗ chắc chắn, và thường được xếp lớp theo truyền thống với thảm rơm và phủ nệm nệm Nhật Bản.

giường bục gỗ

Một kết quả của khung giường tối giản này là nó không yêu cầu lò xo hộp và thân thiện với kinh tế. Một thiết kế lấy cảm hứng tối giản thực sự cho phép phòng ngủ của bạn có được bản chất của zen tinh khiết, thoải mái và yên tĩnh.

Sẵn sàng để tìm hiểu thêm về giường bệt nền Nhật Bản? Kiểm tra danh sách này của một số giường nền tảng tốt nhất của Nhật Bản.

GN – 429

Bước nhảy vọt đầu tiên vào sự đơn giản và thanh lịch là chiếc giường nền tảng hiện đại GN429 này bao gồm 2 tab đầu giường thấp. Đây là một kích thước giường lớn, khung giường gỗ cứng rắn được thiết kế với các đường nét đẹp.

Được thiết với một đầu giường và 2 tab đầu giường phù hợp với màu sắc, nền tảng hoàn chỉnh này thể hiện các nguyên tắc thực tế và đơn giản. Thêm một tấm nệm Nhật Bản và một tấm chiếu mat để tạo ra trang trí khu vực ngủ của bạn như một chiếc giường nền thực sự của Nhật Bản.

Lên giường rất đơn giản, vì giường cách nền 14 cm tính từ sàn nhà, khiến cho việc cuộn tròn vào ga trải giường của bạn sau một ngày dài làm việc thật dễ dàng. Chiếc giường tối giản và đầy đủ chức năng này chắc chắn là một chiếc giường đáng yêu vì nó sẽ giúp bạn thư giãn khi bạn yên tâm chuyển sang trang phục ngủ và sẵn sàng cho giấc ngủ đêm của bạn.

Giường nền của cà phê Prepac Espresso

giường ngủ sát nền

Dưới đây là một chiếc giường nền lấy cảm hứng từ Nhật Bản đơn giản, sạch sẽ và giá trị tốt cho giá của nó. Mặc dù đó là một chiếc giường nền giá rẻ, nhưng nó không làm mất đi phẩm chất của khung giường. Nền tảng được xây dựng với gỗ composite nhiều lớp và cuối cùng được hoàn thiện trong lớp gỗ espresso bền.

Giường nền của nữ hoàng Prepac có đường viền bóng mượt và nền tảng vững chắc để phù hợp với nệm cỡ queen. Một nền tảng vững chắc tinh khiết để phục vụ như một chiếc giường bằng gỗ yên tĩnh và đơn giản trong phòng ngủ của bạn. Một mảnh hoàn hảo để bổ sung cho đồ nội thất gỗ sồi khác trong phòng ngủ của bạn. Nền tảng vững chắc của giường nền tảng này làm cho nó trở thành một nền tảng kích thước nữ hoàng chất lượng cao đặc biệt cho giá trị của nó.

Giới thiệu Xưởng Sản Xuất Nội Thất AAD

Để có trải nghiệm phòng ngủ đúng phong cách Nhật Bản, hãy kết hợp giường ngủ Nhật Bản với shikibuton (nệm hoặc nệm Nhật Bản), chiếu mat và gối nệm Nhật Bản.
Mỗi thành phần này thêm một lớp thoải mái và là một lựa chọn tuyệt vời nếu bạn đang tìm kiếm một thiết kế phòng ngủ đơn giản và tối giản.

5/5 - (2 bình chọn)
author-avatar

About Đỗ Xuân Tài

Chuyên cung cấp các sản phẩm nội thất thông minh đa năng. Đặc biệt là các sản phẩm giường gấp, giường gấp văn phòng, bàn gấp, bàn ăn, ghế sofa, giường xếp, võng xếp... Chi tiết bạn liên hệ 093.446.24.22 (zalo, viber).

Subscribe
Notify of
guest
0 Bình luận
Inline Feedbacks
View all comments