Giường gấp, Giường sofa

Giường gấp thành ghế, ghế kéo thành giường giá rẻ GA1026

giường gấp thành ghế

AAD địa chỉ bán giường gấp thành ghế giá rẻ tại Hà Nội, TPHCM, Đà Nẵng. GA1026 là mẫu ghế gấp thành giường nhỏ gọn phù hợp với nhà hẹp. Mua ghế kéo ra thành giường tại giường gấp AAD ✅ Miễn phí giao hàng ✅ Bảo hành 2 năm.

Giường ghế gấp là gì?

Là một sản phẩm nội thất đa năng 2 trong 1, vừa làm giường, vừa là một chiếc ghế xếp nhỏ gọn. Ghế có thiết kế đơn giản hiện đại. Chỉ với thao tác kéo rút nhẹ nhàng bạn đã chuyển đổi ghế thành một chiếc giường ngủ. Chính vì vậy, mẫu ghế giường gấp này phù hợp với cả người già và trẻ em sử dụng.

giường gấp thành ghế thông minh đa năng

GA1026 mẫu giường ngủ được làm bằng tre có thể gấp gọn lại thành ghế giá rẻ Hà Nội, TPHCM. Với chiếc giường xếp gọn thành ghế này được sơn phủ PU không khác gì gỗ. Sản phẩm bằng tre đã được tẩm sấy chống cong vênh mối mọt, đặc biệt là không tĩnh điện khi nằm.

Đây cũng là một trong những đồ nội thất thiết kiệm không gian diện tích. Chi tiết thông tin sản phẩm, quý khách hàng xem bên dưới đây nhé!

5 Mẫu giường gấp thành ghế giá rẻ GA1026

  • Thương hiệu: AAD
  • Mã sản phẩm: GA1026
  • Chất liệu: Tre
  • Tổng trọng lượng: 20-46kg
  • Phong cách: hiện đại thông minh
  • Tải trọng: 350kg (5 – 6 người lớn)

Giường ngủ gấp thành ghế 1m8

Bạn liên hệ trực tiếp với AAD để đặt hàng Hotline: 093 446 2422 (zalo, sms, call, viber) để mua được sản phẩm chính hãng. Do kích thước rộng 1m8 không có hàng sẵn.

Kích thước giường rộng 1m8 x 2m x cao 32cm, đủ rộng cho 2 – 3 người nằm. Khi gấp lại làm ghế có kích thước rộng  4 – 5 người ngôi được. Tuy nhiên vì kích thước càng to thì thao tác gấp lại cũng kho hơn so với kích thước nhỏ.

giường gấp thành ghế sofa đẹp

sofa-bed-gia-re

  • Mã sản phẩm: GA1026
  • Kích thước: 1m8 x 2m giá 6.500.000 vnđ Miễn phí giao hàng
  • Bảo hành: 2 năm
  • Miễn phí giao hàng: Hà Nội, TPHCM
  • Tên sản phẩm: ghế sofa gấp thành giường 1m8

Ghi chú: đặt hàng 10 – 12 ngày

Giường gấp gọn thành ghế 1m5

giường gấp thành ghế 1m5

Giường ngủ có thể gấp thành ghế sofa 1m5x1m88x32cm, kích thước sử dụng 1m5x1m85. Với thiết kế chia thành 3 khúc, khi sử dụng làm giường các tấm sẽ được trải phẳng ra. Kết nối với nhau bằng bản lề được nâng đỡ lên bằng 2 thành ghế và chân có bánh xe.

cau-tao-mat-sau-cua-ghe-sofa-bed

Cấu tạo mặt sau của giường, gồm 10 chân đỡ, các thang đỡ dát giường dày và chắc chắn. Các tấm dát giường được kết nối với nhau bằng phụ kiện. Mặt nan giường làm bằng tre bản rộng 7cm, được sơn màu vân gỗ bóng đẹp. Có thể nằm trực tiếp hoặc trải thêm nệm.

kich-thuoc-giuong-ghe-gap-1m5

Kích thước giường ghế gấp 1m5x1m88x32cm, kích thước đóng gói 1m52x72cmx32cm. Giường có sai số 1 – 2cm, màu sắc có thể bị đậm nhạt khác nhau 1 chút, do sơn được pha bằng tay.

  • Mã SP: GA1026
  • Chất liệu: Tre
  • Kích thước: 1m5x1m88 giá 5.650.000 vnđ
  • Miễn phí giao hàng: Hà nội, TPHCM

Ghi chú: Hàng có sẵn, giao hàng trong ngày tại Hà Nội. Chuyển hàng đi các tỉnh từ 3 – 5 ngày.

Giường gấp thành ghế giá rẻ 1m2

ghế kéo ra thành giường

Ghế kéo ra thành giường ngủ rộng 1m2, có thiết kế đơn giản dành cho 1 người nằm. Giường ghế nhỏ thao tác xếp gọn lại dễ dàng, phù hợp cho các chị em.

Giường gấp lại thành ghế 1m

Ghế gấp thành giường giá rẻ 80cm

Kích thước ghế kéo ra thành giường

Ghế giường kích thước đa dạng, thích hợp để ở phòng khách và làm ghế giường tiếp khách, buổi tối có thể mở ra thành giường để ăn cơm, xem tivi thích hợp cho nhà diện tích hẹp.

Kích thước ghế gỗ gấp thành giường

Kích thước ghế gỗ gấp thành giường

Báo giá giường gấp thành ghế

báo giá giường gấp thành ghế

icon mui tên xuống

thanh lý Ghế gấp thành giường

Ghế rút thành giường giường gấp GA-1026

Ưu điểm: Ghế giải quyết cho bạn 3 vấn đề là:

+ Tiếp khách, làm giường ngủ, làm bàn ăn

+ Cách sử dụng dễ dàng, bạn chỉ việc kéo phần gấp khúc ra là thành giường.

+ Lưng tựa ghế nhìn nhẹ nhàng, thanh thoát.

+ Tiết kiệm 50% không gian, khi gấp ghế lại, bạn sẽ có chỗ cho con trẻ vui trơi, tụ tập và bù khú bạn bè mỗi dịp cuối tuần.

ghế gấp thành giường

Mẫu ghế này thích hợp dùng cho phụ nữ và người già lớn tuổi, ghế không phải là một miếng gỗ nguyên mà là các thanh ghế song song với nhau công dụng chính của ghế cũng là để tiếp khách và làm giường ngủ ..

Mẫu ghế giường được nhiều khách hàng lựa chọn nhất:

  • Giá thành ghế giường xếp lại rẻ hơn khi mua số lượng nhiều.
  • Nếu gấp ghế lại bạn sẽ có không gian rộng rãi, thoải mái để bù khú với bạn bè.
  • Bạn sẽ không bao giờ phải nằm dưới nền gạch như trước kia nữa.
  • Kinh nghiệm lâu năm làm ghế giường, trong quá trình sản xuất Nội Thất AAD sẽ đem lại sản phẩm chất lượng cho quý khách hàng.

Chúng tôi có nhiều mẫu giường gỗ gấp đa năng thông minh: giường sofa, giường âm tường, giường gấp đôi, … Bạn sẽ không phải trả thêm bất cứ chi phí nào nữa. Khi sở hữu 1 sản phẩm nội thất thông minh của chúng tôi.

Thiết kế tối giản gọn nhẹ, bình thường nhìn ghế đi văng không tù túng khi kéo ra thành giường lưng ghế chỉ cao hơn mặt ghế 32cm nên khi bạn nằm sẽ có cảm giác thoải mái, mát mẻ không chật chội.

Quy trình sản xuất ghế 3 khúc kéo thành giường bằng tre:

– Tre tự nhiên đã được tẩm sấy. Sau khi xẻ theo qui cách người thợ cần chọn những thanh tre thẳng không cong vênh, đem cắt chiều dài thanh theo tiêu chuẩn. Sau đó mài mịn sạch rồi sơn phủ PU. Đến công đoạn hoàn thiện ghế đòi hỏi người thợ phải tỉ mỉ làm chính xác từng chi tiết để sau này quá trình sử dụng ghế sẽ nhẹ nhàng hơn.

Phụ kiện giường gấp thành ghế

Phụ kiện giường gấp thành ghế bằng gỗ 

Phương thức thanh toán

Quá khách hàng đặt cọc 30% giá trị sản phẩm, sau khi AAD sản xuất và giao hàng quý khách hàng sẽ thanh toán số tiền còn lại.

Phương thức vận chuyển (ship hàng)

Hỗ trợ ship hàng trên toàn quốc.

Hướng dẫn lắp đặt giường gấp thành ghế GA1026

Video hướng dẫn lắp đặt ghế giường gấp GA-1026

Những ưu đãi dành cho khách hàng khi mua sản phẩm tại AAD:

  • Miễn phí vận chuyển khu vực Hà Nội và các tỉnh trên toàn quốc.
  • Được tặng kèm chăn và gối.
  • Nhận phiếu giảm giá 10% khi mua từ 2 sản phẩm.
  • Hỗ trợ thanh toán COD khi nhận hàng.

Video giới thiệu ghế gấp giường

Lựa chọn giường gấp thành ghế AAD để trải nghiệm sự thú vị và thích thú. Lựa chọn ghế gấp thành giường Hà Nội giá rẻ tại AAD. Địa chỉ bán hàng uy tín chất lượng.

Ghế kéo ra thành giường

Ngày nay, không gian sống ngày càng bị thu hẹp và trở lên chật chội. GA-1026 là kiểu mẫu ghế 3 khúc dài kéo ra thành giường giải pháp tiết kiệm diện tích. Phù hợp dành cho các căn hộ chung cư, nhà tập thể, phòng hẹp, phòng nhỏ, … nhất là ở những thành phố có mật độ dân số đông đúc, mật độ dân số hàng chục có khi hàng trăm người trên một m2.

ghế kéo ra thành giường

GA1026- Mẫu ghế kéo ra thành giường

Sản phẩm nội thất dùng đặc biệt phù hợp với phòng khách. Khi có khách đến chơi bạn có thể kéo ghế ra thành 1 chiếc giường ngủ, khi không có khách bạn lại gấp lại. Đặc biệt bạn có thể tháo rời ra khi không sử dụng trong thời gian dài để tiết kiệm diện tích.

ghế kéo ra thành giường ngủ

Mẫu ghế 3 khúc kéo ra thành giường ngủ thông minh

Sản phẩm cực khì đơn giản và dễ sử dụng, không giống với ghế trường kỷ kéo ra thành giường. GA1026 được lắp bánh xe nên rất dễ di chuyển, tổng khối lượng nhẹ nên bạn dễ di chuyển. Có thể sử dụng với nhiều chức năng khác nhau như: vừa làm ghế ngồi và có thể ngả ra làm giường khi cần nghỉ ngơi, hoặc làm chỗ chơi cho trẻ nhỏ… Ghế bằng tre kéo ra thành giường thích hợp cho các phòng có không gian nhỏ hoặc cần tiết kiệm không gian. Sản phẩm này thuộc phân khúc bình dân. phù hợp cho những người dùng tạm, phòng trọ, không đòi hỏi tính thẩm mỹ mà chỉ cẩn bền và chắc chắn, giá cả phải chăng.

Ảnh thực tế giường ngủ gấp thành ghế

ảnh thực tế khách hàng gửi ghế giường gấp thông minh

ảnh ghế giường gấp thông minh khách hàng gửi

Cuộc sống thành phố có nghĩa là sáng tạo với không gian. Người châu Âu đã làm chủ phòng tắm-giặt kết hợp; người tự làm việc coi bàn bếp như bàn làm việc; Những người sống trong không gian nhỏ biết rằng chiếc ghế dài của họ – bất kể khả năng biến đổi – là một chiếc giường sofa cho không gian nhỏ.

Khi lưu trữ khách, thách thức của cuộc sống nhỏ trở nên khó khăn hơn theo cấp số nhân. Làm thế nào để bạn duy trì một không gian sống chung trong khi cũng tạo ra một nơi thoải mái cho bạn bè nghỉ ngơi, ngủ và nói chung là hoạt động?

Có phải chúng ta thiên vị? Vâng. Chúng ta có một số lý do tuyệt vời để được? Vâng. Trong bài đăng này, chúng tôi sẽ đề cập đến những lời khuyên tốt nhất của chúng tôi để chọn giường sofa cho không gian nhỏ, cung cấp một số mẹo tổ chức để quản lý một ngôi nhà đông đúc và cung cấp một số cảm hứng phong cách từ một số người bạn yêu thích của chúng tôi về Điều.

Ghế kéo thành giường GA-1026

ghế kéo thành giường

ghế kéo ra thành giường

GA-1026 mẫu ghế sofa kéo ra thành giường gấp. Ghế sofa khi mở ra thành giường kích thước 1m x 2m, 1m2 x 2m, 1m5 x 2m …. Các kích thước khác liên hệ 093.446.2422 (zalo, viber, sms, call).

ghế kéo ra thành giường đa năng

giường gấp thành ghếgiường gấp thành ghế

giường gấp thành ghế

Giường sofa rất mát và mát mẻ, và nó rất ổn định khi bạn nằm xuống. Nó không ổn định, nó tiện lợi và thiết thực.

Giường gấp thành ghế giá bao nhiêu?

Tùy theo kích thước của giường sẽ có giá dao động từ 2tr8 – 6tr6 (đã bao gồm vận chuyển). Chi tiết bạn xem tại bảng giá GA-1026.

Một số từ khóa bạn tìm kiếm sản phẩm của chúng tôi trên google:

giường gấp thành ghế sofa, giường gỗ gấp thành ghế giá rẻ, ghế gấp 3 khúc. Giường bằng tre, ghế kéo ra thành giường, giường ngủ gấp thành ghế, giường gấp lại thành ghế.

giường ngủ gấp thành ghếgiường gấp lại thành ghếghế sofa gấp thành giường

Ghi chú: kích thước có sai số 1 – 2 cm theo kích thước phong thủy.

Giường gỗ gấp thành ghế hoặc sofa giường (tiếng anh viết là sofabed, giường ghế, ngủ-sofa, hoặc sofa rút) thường là một ghế sofa hay ghế dài, bên dưới chỗ ngồi của nó đệm , da một kim loại khung và nệm mỏng có thể được mở ra hoặc mở ra để làm giường.

Hướng dẫn lắp giường gấp thành ghế GA-1026

Cách đặt hàng

Quý khách liên hệ trực tiếp Hotline: 093 446 2422 (báo kích thước), chúng tôi sẽ các nhận đơn hàng và thời gian giao hàng. Hoặc quý khách để lại lời bình luận bên dưới, AAD sẽ liên hệ lại.

Link chia sẻ bài viết

https://giuonggapdanangaad.com/giuong-gap-thanh-ghe-ga-1026.html

http://bit.ly/2MVVioN

Câu hỏi thường gặp

Lợi ích của việc sử dụng giường gấp thành sofa

Là sản phẩm nội thất thông minh tiết kiệm diện tích đẹp giá rẻ tại AAD. Sản phẩm mang lại cho bạn nhiều ưu điểm nổi bật khi sử dụng nó.

  • Tiết kiệm ít nhất 30% chi phí
  • Tiết kiệm không gian phòng
  • Phù hợp cho cả người già, trẻ em, người trưởng thành.
  • Đa năng sản phẩm 2 trong 1
  • Giúp bạn thư giãn, nghỉ ngơi

AAD có nhận sản xuất các mẫu giường gỗ gấp thành ghế theo yêu cầu. Mọi thông tin cần tư vấn liên hệ ngay 093 446 2422.

Mua giường gấp thành ghế ở đâu?

Nội thất thông minh AAD cung cấp sản phẩm ghế gấp thành giường đa năng thông minh cho khắp các tỉnh thành ở Hà Nội (Ba Đình, Bắc Từ Liêm, Cầu Giấy, Đống Đa, Hà Đông, Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hoàng Mai, Long Biên, Nam Từ Liêm, Tây Hồ, Thanh Xuân) và TPHCM ( quận 1, quận 2, quận 3, quận 4, quận 5, quận 6, 7, 8,9 ,10, 11, 12, thủ đức, tân bình, bình tân, bình thạnh, tân phú,…) và đi các tỉnh trên toàn quốc.

Đến với giường ngủ thông minh AAD bạn sẽ được trải nghiệm về quy trình làm ghế giường gỗ, xem tận mắt các vật liệu gỗ cũng như sơn màu cho sản phẩm.

Chúng tôi chuyên sản xuất các mẫu giường ngủ, giường gấp, bàn ghế, tủ quần áo… Hoàn thiện nội thất cho phòng ngủ, phòng khách, phòng bếp. AAD được bán với giá rẻ so với chất lượng sản phẩm. Vì chúng tôi là nhà cung cấp độc quyền mẫu giường gấp thành ghế GA1026 trên thị trường hiện nay.

5/5 - (2 bình chọn)
author-avatar

About Đỗ Xuân Tài

Chuyên cung cấp các sản phẩm nội thất thông minh đa năng. Đặc biệt là các sản phẩm giường gấp, giường gấp văn phòng, bàn gấp, bàn ăn, ghế sofa, giường xếp, võng xếp... Chi tiết bạn liên hệ 093.446.24.22 (zalo, viber).

Subscribe
Notify of
guest
22 Bình luận
newest
oldest Được bình chọn nhiều nhất
Inline Feedbacks
View all comments
Tuấn
Tuấn
1 Năm trước

Ghế tre chuyển đổi thành giường có đặt hàng theo yêu cầu: Có thêm 2 hộc kéo đựng gối được không ?

Vũ Thị Lan
Vũ Thị Lan
2 Năm trước

cho mình xin Đc ở Hà nội để xem hàng được ko

ĐỨc
ĐỨc
3 Năm trước

còn cỡ 1.5 * 1.8 ko shop

lan
lan
3 Năm trước

1m2 có ko

lan
lan
3 Năm trước

lắp ráp trước khi giao giường đv ko em

Sức
Sức
3 Năm trước

Giường gấp 3 khúc 1,2m x 2m.có ko

Thach Anh
Thach Anh
3 Năm trước

Tôi muốn đặt Giường gấp gỗ mã GA-1026, kích thước 1,2m x 2m.

Hà Nguyễn
Hà Nguyễn
3 Năm trước

Chất lượng tốt và dễ lắp đặt. Có thể gập lại dễ dàng, tôi rất ưng ý với kiểu giường gấp ghế này, bằng tre nên thấy khá là mát nằm mùa hè

O1CN01MuEDgn1HmRSElMZ8I_!!0-rate.jpg_400x400.jpg
Nguyễn Tuấn Anh
Nguyễn Tuấn Anh
3 Năm trước

Nó bằng tre hay bằng gỗ vậy bạn?

Truong
Truong
4 Năm trước

Tôi ở TP.HCM, xin địa chỉ showroom để xem sản phẩm.

Lê Quang trung
Lê Quang trung
4 Năm trước

Cần báo giá giường ngủ gấp thành ghế kích thước rộng 1m2 vận chuyển về thanh oai hn

Đoàn Thị Vân
Đoàn Thị Vân
4 Năm trước

Giường tre gấp được nhận và cài đặt đơn giản, đó là ghế sofa là một chiếc giường. Các hoạt động gấp và thu hẹp là đơn giản, rất mạnh mẽ, và mua sắm thỏa đáng.

Phạm van chiến
Phạm van chiến
4 Năm trước

Cho mình hỏi giường gấp thành ghế giá bao nhiêu? ship hàng vào tphcm thì như thế nào? thời gian bao nhiêu lâu thì nhận được giường và có cần lắp đặt gì không? mình cảm ơn!.