Tab đầu giường

Tab đầu giường TA-4681

tab-dau-giuong-don-gian

Bạn đang tìm kiếm một chiếc tab đầu giường đơn giản bên cạnh giường ngủ đồ nội thất trong nhà của bạn. Mẫu tab đầu giường này chắc chắn là sự lựa chọn lý tưởng của bạn. Được làm từ chất liệu gỗ công nghiệp MDF với nhiều màu sắc khác nhau. Không chỉ đẹp mà còn rất tiện ích với nhiều ngăn chứa đồ dùng, vận dụng cá nhân của bạn.

Tạo ra một không gian trong nhà sang trọng. Nếu bạn là người yêu thích phong cách cổ điển và công nghiệp, đồ nội thất của chúng tôi sẽ luôn sẵn sàng đáp ứng sở thích của bạn và chúng tôi sẽ cung cấp một loạt đồ nội thất như vậy để đáp ứng nhu cầu của bạn!

Chi tiết sản phẩm

  • Mã sản phẩm: TA-4681
  • Vị trí đặt: Có thể được đặt trong phòng khách, phòng ngủ, phòng tiếp khách hoặc ở một lối vào.
  • Màu sắc: tùy chọn
  • Kích thước: tùy chọn
  • Chất liệu: gỗ MDF

tab-3-ngan-keo-van-go

Tab để đầu giường với 3 tầng 3 ngăn kéo có mầu vân gỗ

tab-3-ngan-keo-mau-trang

Tab 3 tầng để đầu giường gỗ công nghiệp màu trắng

tab-dau-giuong-3-tang-mau-canh-gian

Tab đầu giường 3 ngăn kéo có kích thước: 43*40*80 màu cánh gián

Bảng báo giá và kích thước

 

 

 

Ghi chú: sản phẩm không có sẵn, đặt hàng (đối với các sản phẩm giá rẻ từ 12 – 14 ngày). Đối với các mẫu tab đầu giường làm bằng gỗ MDF cốt xanh An Cường từ 3 – 5 ngày.

Giới thiệu về nhà cung cấp

Nội thất thông minh AAD: đơn vị chuyên thi công hoàn thiện nội thất phòng ngủ, phòng khách, phòng bên… Cung cấp các sản phẩm nội thất thông minh: giường ngủ thông minh, bàn ghế gấp kết hợp đa năng,…

Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào về giao dịch mua hoặc bất kỳ sản phẩm nào. Hãy liên hệ ngay với AAD để được hỗ trợ, hoặc để lại lời bình luận bên dưới bài viết, chúng tôi luôn sẵn sàng trợ giúp.

author-avatar

About Đỗ Xuân Tài

Chuyên cung cấp các sản phẩm nội thất thông minh đa năng. Đặc biệt là các sản phẩm giường gấp, giường gấp văn phòng, bàn gấp, bàn ăn, ghế sofa, giường xếp, võng xếp... Chi tiết bạn liên hệ 093.446.24.22 (zalo, viber).

Subscribe
Notify of
guest
0 Bình luận
Inline Feedbacks
View all comments