Giường tầng trẻ em

Giường tầng trẻ em đẹp giá rẻ ở Hà Nội bằng gỗ sắt

AAD chuyên sản xuất các Mẫu giường 2 tầng cho trẻ em đẹp hiện đại bằng gỗ, sắt giá rẻ Hà Nội. Giường hai tầng kết hợp đa chức năng thông minh. Hộp ngăn kéo bên dưới, giường thường được sử dụng cho ký túc xã, các căn hộ chung cư cao tầng.

Giới thiệu về giường tầng trẻ em đẹp

Giường 2 tầng dành cho trẻ em là một giải pháp tiết kiệm không gian phòng ngủ mà cả cha mẹ và con cái đều sẽ yêu thích. Thiết kế thực tế của chiếc giường tầng này cho phép bạn kết hợp nhiều chức năng trong 1 sản phẩm.

Kiểu giường tầng cổ điển, giường tầng 2 giường đơn chồng hai khung nệm cỡ đôi lên nhau. Mặc dù giường tầng thường xếp hai khung nệm song song. Một số thiết kế xếp hai khung giường vuông góc với nhau. Sự sắp xếp vuông góc này có thể cung cấp thêm sự riêng tư hoặc cảm giác bớt chật chội hơn cho những người ở tầng dưới.

Giường gác xép có cấu tạo tương tự như giường tầng. Chỉ có khoảng không gian mở ở phía dưới chứ không phải là giường tầng dưới. Thao tác này nâng nệm lên trên mặt đất, thường lên độ cao từ 1m4 trở lên, để đủ chỗ cho đồ đạc hoặc lưu trữ trong không gian trống bên dưới. Một số giường gác xép đi kèm với đồ nội thất như bàn làm việc được tích hợp.

10 Mẫu giường 2 tầng đẹp dành cho trẻ em giá rẻ ở Hà Nội

Thông tin sản phẩm:

  • Mã sản phẩm: GTA 1513
  • Bảo hành: 12 tháng
  • Miễn phí vận chuyển 15km (có hỗ trợ giao hàng trên toàn quốc).
  • Chất liệu: Gỗ
  • Thương hiệu: AAD

Mẫu giường tầng trẻ em 1mx1,9m GTA 1513

Giường tầng trẻ em đẹp 1mx1,9m GTA 1513 Giường tầng trẻ em đẹp 1mx1,9m GTA 1513 Giường tầng trẻ em đẹp 1mx1,9m GTA 1513 Giường tầng trẻ em đẹp 1mx1,9m GTA 1513 Giường tầng trẻ em đẹp 1mx1,9m GTA 1513 Giường tầng trẻ em đẹp 1mx1,9m GTA 1513

Mẫu giường tầng trẻ em đẹp sang trọng GTA 1513. Thời gian giao hàng 3 – 5 ngày, mọi thông tin chi tiết quý khách hàng liên hệ:

author-avatar

About Đỗ Xuân Tài

Chuyên cung cấp các sản phẩm nội thất thông minh đa năng. Đặc biệt là các sản phẩm giường gấp, giường gấp văn phòng, bàn gấp, bàn ăn, ghế sofa, giường xếp, võng xếp... Chi tiết bạn liên hệ 093.446.24.22 (zalo, viber).

Subscribe
Notify of
guest
0 Bình luận
Inline Feedbacks
View all comments