Giường gấp dọc

Giường đơn gấp dọc vào tường thông minh GA-759

Mẫu giường gấp dọc lên tường đa năng thông minh. Được làm từ chất lệu gỗ công nghiệp. Với thiết kế nhỏ gọn, gấp nâng hạ tiết kiệm diện tích. Giường có thể dùng cho 1, 2 người nằm.

Giường gấp thông minh hiện đại 2017Giường gấp thông minh hiện đại 2017

Giường gấp dọc đa năng hiện đại mẫu giường hướng đến người tiêu dùng thông minh. Dành cho các căn hộ diện tích nhỏ, phòng đa chức năng. Gường gấp thông minh có thể gấp lên khi không sử dụng tiết kiệm không gian.

Thông tin sản phẩm GA-759:

  • Mã sản phẩm: GA-759
  • Thời gian giao hàng: 6 tuần
  • Chất liệu: gỗ MDF
  • Bảo hành: 12 tháng
  • Phong cách: Châu Âu

Hiện đại, tiết kiệm không gian “giường gấp dọc AAD” này tích hợp kệ để trang trí đẹp. Bạn xem thêm các mẫu giường của chúng tôi tại: www.giuonggapdanangaad.com

chất liệu gỗ công nghiệp

Hình 1. Chất liệu gỗ công nghiệp làm giường

kích thước giường gấp vào tường

Kích thước giường gấp vào tường

Bảng giá bán giường gấp vào tường GA-759

Kích thước rộng (mm)  Giá bán (vnđ)
900 18.000.000
1200 20.000.000
1500 24.000.000

Ghi chú: Giá trên đã bao gồm đệm

Phương thức thanh toán

Đặt cọc 30% giá trị đơn hàng, sau khi giao hàng sẽ thanh toán phần còn lại. Thời gian giao lắp từ 7 – 10 ngày.

Giường gấp dọc thông minh kiểu mới

AAD giới thiệu mẫu giường Wall Bed King là kiểu giường gấp dọc tường thiết kế theo phong cách hiện đại, hoàn toàn mới. Giường âm tường an toàn, chất lượng cao và tiết kiệm không gian được tin cậy và đánh giá cao. Những chiếc giường gấp đa năng này cho phép bất kỳ căn phòng nào được chuyển đổi thành một khu vực ngủ thoải mái và sau đó cất đi một cách dễ dàng và gọn gàng để tối đa hóa không gian. Xem thêm các mẫu giường gấp thông minh tại đây.

giuong-gap-doc-hien-dai

giuong-gap-doc-kieu-moi-2021

Mẫu giường mới được sử dụng công nghệ của Đức, thay vì sử dụng các cơ cấu lò xo dễ hư hỏng và cần bảo dưỡng. Mẫu giường gấp 2021 này chỉ sử dụng cơ cấu piston khí được thiết kế và sản xuất tại Đức theo các thông số kỹ thuật khắt khe nhất. Các pít-tông không chỉ cho phép chuyển đổi rất êm ái, không gây tiếng ồn, nhẹ nhàng như ngón tay khi nâng và hạ giường. Mà còn cực kỳ bền và được bảo hành trọn đời. Thử nghiệm tỉ mỉ của chúng tôi đã cho thấy rằng các pít-tông khí sẽ vẫn ở tình trạng tuyệt vời ngay cả sau hàng trăm nghìn lần nén và rút.

Chi tiết liên hệ nhà cung cấp

Nội thất thông minh AAD: chuyên cung cấp các mẫu giường gấp dọc, gấp ngang, âm tủ thông minh ở Việt Nam. Bạn tham khảo thêm một số sản phẩm mà chúng tôi đang cung cấp:

5/5 - (1 bình chọn)
author-avatar

About Đỗ Xuân Tài

Chuyên cung cấp các sản phẩm nội thất thông minh đa năng. Đặc biệt là các sản phẩm giường gấp, giường gấp văn phòng, bàn gấp, bàn ăn, ghế sofa, giường xếp, võng xếp... Chi tiết bạn liên hệ 093.446.24.22 (zalo, viber).

Subscribe
Notify of
guest
1 Bình luận
newest
oldest Được bình chọn nhiều nhất
Inline Feedbacks
View all comments
Nga
Nga
5 Năm trước

Giá giường 1,2 hoặc 1,4 hoặc 1,6 thế nào b?