Giường gấp dọc

Giường gấp gắn tường tiết kiệm không gian GA-2016

Giường gấp dọc của chúng tôi là một chiếc giường độc đáo, đa chức năng như một giải pháp hoàn hảo để tiết kiệm không gian. Lợi thế của việc có một chiếc giường gấp sẽ là không gian thêm trong phòng ngủ của bạn. Vì giường được giấu đi cũng có thể lý tưởng cho văn phòng tại nhà hoặc phòng khách của bạn. Nệm tiêu chuẩn và dây đai giữ chăn tạo cảm giác thoải mái khi ngủ, dễ dàng gấp gọn và thích hợp sử dụng hàng ngày. Các mẫu giường gấp tiết kiệm không gian có thể được bao quanh bởi tủ, kệ có thể thay đổi được tùy theo nhu cầu của từng nhà.

Giường gấp gắn tường tiết kiệm không gian GA-2016

Giường gấp dọc tường GA-2016

Tận dụng tối đa không gian của căn phòng ngủ nhỏ với giường gấp đa năng lên tường này. Thiết kế hiện đại sang trọng thoải mái. Loại giường này được gọi là giường âm tường, là một lựa chọn tuyệt vời. Đặc biệt là trong những căn phòng nhỏ, thoải mái như một chiếc giường bình thường.

Giường gấp gắn tường tiết kiệm không gian
Khi không sử dụng bạn gấp nó thành một chiếc tủ đứng tiết kiệm không gian. Có thể để khăn, quần áo hoặc các vật dụng khác trong ngăn kéo, kệ.

Giường gấp gắn tường

Giường gấp đa năng AAD sang trọng này được thiết kế theo một phong cách riêng với màu trắng hoặc nâu mịn màng, và để lại không gian tường cho một bức tranh yêu thích hoặc tác phẩm nghệ thuật khác trong phòng của bạn.

Giường gấp gắn tường

Lưu ý: Với hai, hay bốn kệ có thể điều chỉnh và ngăn kéo trên kệ tùy thuộc vào yêu cầu của bạn. Ghế sofa tùy chỉnh kích thước, màu gối, ga bọc bên ngoài.

Giường gấp gắn tường

Giường được sử dụng bộ phụ kiện giường gấp dọc đảm bảo độ an toàn cho người sử dụng. Phụ kiện được bảo hành lên đến 10 năm, quý khách hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.

Giường gấp gắn tường
Thông tin sản phẩm:

  • Phong cách: Truyền thống, hiện đại.
  • Chất liệu: Laminate, Gỗ (+ một số phụ kiện khác).
  • Màu sắc: Trắng, Nâu.
  • Kiểu: Giường gấp.
  • Kích thước giường: 1500 * 1900
  • Mã sản phẩm: GA-2016

Kích thước giường gấp gắn tường GA-2016

Giường gấp này chúng tôi có hàng trăm mẫu khác bạn xem tại www.giuonggapdanangaad.com và thậm chí nhiều hơn.

Bạn tham khảo thêm một số mẫu giường gấp dọc khác của chúng tôi:

Ghi chú: Chúng tôi nhận làm giường gấp đa năng theo yêu cầu của quý khách hàng mọi thông tin xin liên hệ Hotline: 093.446.24.22

Báo giá giường gấp GA-2016

báo giá giường gấp gắn tường

Ghi chú:

  • Giá trên đã bao gồm giao lắp ở Hà Nội.
  • Chưa có VAT
  • Kích thước tùy chỉnh vui lòng liên hệ AAD

AAD – Nhà bán lẻ giường đa năng được xếp hạng cao ở Việt Nam
GiuonggapAAD là nhà bán lẻ giường ngủ hay giường âm tường an toàn, chất lượng cao và tiết kiệm không gian được tin cậy và đánh giá cao. Những chiếc giường gấp đa năng này cho phép chuyển đổi bất kỳ phòng nào thành một khu vực ngủ thoải mái và sau đó cất đi dễ dàng và gọn gàng để tiết kiệm tối đa không gian.

author-avatar

About Đỗ Xuân Tài

Chuyên cung cấp các sản phẩm nội thất thông minh đa năng. Đặc biệt là các sản phẩm giường gấp, giường gấp văn phòng, bàn gấp, bàn ăn, ghế sofa, giường xếp, võng xếp... Chi tiết bạn liên hệ 093.446.24.22 (zalo, viber).

Subscribe
Notify of
guest
0 Bình luận
Inline Feedbacks
View all comments